I. Chính sách đổi trả
Những trường hợp được đổi mới
- Hàng bị lỗi kỹ thuật và lỗi do nhà sản xuất
- Hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển hàng
- Hàng giao không đúng mẫu mã, loại mà khách đã đặt
- Hàng giao bị thiếu linh phụ kiện đi kèm
Nếu phát hiện những trường hợp trên, quý khách vui lòng không nhận hàng và yêu cầu nhân viên giao nhận xác nhận tình trạng máy ngay tại chỗ và yêu cầu đổi trả. Còn không khách hàng phải báo ngay tình trạng hàng bị lỗi về cho chúng tôi trong vòng 15 ngày kể từ ngày nhận hàng để được hỗ trợ đổi mới, quá 15 ngày chúng tôi sẽ không hỗ trợ giải quyết vì mặc định khách hàng đã đồng ý với sản phẩm được giao.
Điều kiện và quy định chung
- Đổi mới một đổi một đối với những thiết bị bán ra trong vòng 15 ngày nếu có vấn đề trục trặc do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
- Thiết bị bán ra sau 15 ngày: sẽ được đổi thiết bị có tình trạng tương đương còn hoạt động tốt. Một số sản phẩm có thể phải chờ lên đến 30 ngày để gửi hàng ra nước ngoài sửa chữa hoặc đặt sản phẩm thay thế. Cửa hàng có thể thương lượng với bạn việc trao đổi thiết bị khác, nếu như sản phẩm bảo hành đã hết trên thị trường.
- Còn đầy đủ bao bì, vỏ hộp, không bị trầy xước, móp méo, hỏng hóc bên ngoài, đổ vỡ…
- Còn đầy đủ linh kiện, phụ kiện đi kèm.
- Còn đầy đủ hóa đơn bán lẻ kiêm bảo hành của cửa hàng.
- Thời gian đổi hàng không quá 30 ngày kể từ khi nhận hàng (căn cứ theo hóa đơn mua hàng hoặc biên lai ký nhận của bên giao hàng).
- Tuy nhiên đối với một số sản phẩm chúng tôi sẽ không áp dụng những điều kiện đổi trả giống như trên, trong quá trình tư vấn bán hàng chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể về thời hạn cũng như hình thức đổi trả cho từng sản phẩm để khách hàng tham khảo khi có nhu cầu mua sản phẩm đó.
Hình thức hoàn trả
Sẽ đổi mới sản phẩm cho khách hàng, trường hợp không còn sản phẩm hàng hóa đó trong kho, công ty cam kết hoàn trả 100% phí mà khách hàng đã thanh toán cho chúng tôi thông qua các hình thức như: tiền mặt tại công ty hoặc chuyển khoản cho khách hàng. Thời gian hoàn lại trong vòng 10 ngày làm việc.
II. Quy định Bảo hành
Điều kiện bảo hành
- Tất cả các linh kiện, thiết bị phải có hóa đơn bán hàng của Philips Hue Việt Nam và hóa đơn bán hàng phải không có dấu hiệu hư hại.
- Mã vạch seri number phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu cạo sửa, tẩy xóa hay bị rách mờ.
- Tất cả sản phẩm có serial number vui lòng giữ lại hộp và đầy đủ phụ kiện, nếu không đủ Philips Hue Việt Nam có quyền từ chối bảo hành.
- Những hư hỏng của thiết bị được xác định do lỗi kỹ thuật hoặc lỗi của nhà sản xuất.
Điều kiện không bảo hành
- Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc mất Phiếu bán hàng, bảo hành. Tem bảo hành bị rách, không còn Tem bảo hành, Tem bảo hành dán đè, hoặc Tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả Tem bảo hành gốc).
- Số mã vạch, số serial trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với Phiếu bảo hành.
- Tự ý mở sản phẩm, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên Công ty.
- Hư hỏng đối các trường hợp riêng như sản phẩm cong hoặc gãy chân, nứt, vỡ, cháy nổ, rơi móp méo, mạch hoen rỉ, oxy hóa.
- Thiết bị hư hỏng do mất hệ điều hành, firmware gốc.
Phương thức bảo hành
- Tất cả các thiết bị được bảo hành miễn phí trong suốt thời hạn bảo hành.
- Trong trường hợp không có hàng mới để đổi thì sẽ thỏa thuận đổi sang hàng mới khác có giá trị tương đương hoặc sẽ hoàn trả lại đúng số tiền mà quý khách đã mua. Chú ý: không áp dụng đối với các thiết bị như các thiết bị có tính chất hao mòn, các thiết bị bị cắt rời, bẻ gãy, làm mất bao bì hoặc bị trầy xước, do bẩn.
- Trường hợp hàng đã mua quá thời hạn 15 ngày thì sẽ được nhận lại để bảo hành (sửa chữa). Nếu không thể sửa chữa được thì cửa hàng sẽ thay thế một sản phẩm khác tương đương.
- Thời gian giải quyết bảo hành tối đa 30 ngày kể từ ngày nhận (trừ ngày Chủ Nhật và các ngày lễ) và tùy từng trường hợp có thể giải quyết sớm hơn.
- Đối với các thiết bị không sửa chữa được trong nước phải gởi sang nhà sản xuất ở nước ngoài thì thời hạn có thể kéo dài từ 4 đến 6 tuần (Không tính ngày lễ và ngày cuối tuần)
Địa chỉ nhận bảo hành
- 113 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam
Thời gian nhận và trả bảo hành
- Từ 12h đến 18h các ngày trong tuần (trừ Thứ 7, Chủ Nhật)
- Khách hàng mang hàng hoá đến bảo hành đúng giờ quy định sẽ có nhân viên kỹ thuật kiểm tra và nhận thiết bị.
RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH!