Sắp có thể sao lưu dữ liệu cho Philips Hue Bridge

Đánh giá bài này

Tin vui cho người dùng Philips Hue đó chính tính năng sao lưu cho Hue Bridge hiện đang hoàn thiện những bước review cuối cùng để chính thức ra mắt trong thời gian tới.

Trước đây, người dùng thường phải tự thực hiện việc sao dữ liệu thông qua ứng dụng trả phí của bên thứ 3 là All 4 Hue, điều này thường đi kèm với sự bất tiện và các hạn chế nhất định. Nhưng với những cập nhật sắp tới, Philips Hue sẽ giúp bạn sao lưu toàn bộ cài đặt và cấu hình của hệ thống đèn thông minh một cách an toàn và tiện lợi. Nhờ đó, người dùng có thể yên tâm hơn khi sử dụng, chuyển đổi thiết bị cũng như dễ dàng khôi phục lại trạng thái ban đầu trong trường hợp xảy ra sự cố không mong muốn.

Hiện hãng vẫn chưa công bố thời gian chính xác mà tính năng sao lưu của Philips Hue Bridge khả dụng, nhưng việc thương hiệu này đã và đang đẩy nhanh quá trình hoàn thiện là một tín hiệu rất tích cực.

Chúng ta có thể kỳ vọng sẽ sớm được trải nghiệm điều này trong các bản cập nhật tiếp theo của ứng dụng Hue.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>