Thêm thông tin về Philips Hue Solo Lighstrip

5/5 - (1 bình chọn)

Bộ đèn LED dây mới nhất của Philips HueSolo Lightstrip hiện đã có mặt trên thị trường với ba phiên bản gồm: 3m, 5m và 10m. Sản phẩm này có thiết kế khá giống Philips Hue Lightstrip Plus đồng thời số bóng LED và độ sáng cũng tương đương.

Các tính năng thông minh cùng khả năng chiếu sáng của Solo Lightstrip vẫn được giữ nguyên như những phiên bản trước. Đèn sở hữu ánh sáng 16 triệu màu cùng khả năng điều chỉnh linh hoạt trong ứng dụng Hue. Bạn cũng có thể lựa chọn đồng bộ ánh sáng của đèn với âm nhạc hoặc nội dung trên TV/máy tính để nâng tầm trải nghiệm giải trí.

Điểm nhận biết dễ dàng nhất của Philips Hue Solo Lightstrip nằm ở bộ cấp nguồn mới, đồng thời thân đèn cũng mỏng hơn đôi chút so với Lightstrip Plus. Ngoài ra, tân binh mới của Philips Hue cũng chỉ có thể cắt ngắn (ở những điểm mà nhà sản xuất đánh dấu) mà hoàn toàn không có khả năng nối dài thêm với các bộ Extension như Lightstrip khác của hãng.

Về mức giá, hiện Solo Lightstrip có chi phí rẻ đến bất ngờ và nếu bạn có thể chấp nhận những hạn chế khá nhỏ bên trên, thì đây thực sự là một sản phẩm rất hấp dẫn và đáng giá.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>