Hiệu ứng Fireplace và Candle sẽ xuất hiện trên ứng dụng Philips Hue

5/5 - (3 bình chọn)

Hai hiệu ứng Fireplace và Candle đã được bổ sung vào bản cập nhật mới nhất của ứng dụng Philips Hue. Tuy nhiên, nó sẽ không tương thích với tất cả các đèn thông minh của thương hiệu này.

Theo nhà sản xuất, hiệu ứng này được thử nghiệm lần đầu ở phiên bản 4.12 và hiện đã có mặt tính thức trên ứng dụng Philips Hue mới nhất. Trong khi Candle mô phỏng ánh sáng trang nhã từ một ngọn nến, thì Fireplace sẽ mang đến cho người dùng không gian ấm áp tương tự như lò sưởi với đốm lửa nổ lách tách vô cùng thú vị.

Những tùy chọn quen thuộc như Tropical twilight, Savanna Sunset hay Concentrate.… đều có trên tất cả dòng sản phẩm của Philips Hue. Từ thế hệ đầu tiên được phát hành vào năm 2012 đến những sản phẩm hiện đại nhất như bộ sưu tập Gradient.

Nhưng không phải thiết bị nào cũng đủ tiêu chuẩn để kích hoạt hiệu ứng Candle và Fireplace. Philips Hue tuyên bố, cập nhật mới chỉ xuất hiện trên các sản phẩm hỗ trợ cả Zigbee và Bluetooth. Như vậy, có khả năng những sản phẩm ngoài trời như Philips Hue Lily, Philips Hue Nyro wall light,… sẽ khó có hai hiệu ứng mới này.

Riêng trên đèn bàn thông minh Hue Go, dù là phiên bản không có kết nối Bluetooth nhưng bạn vẫn có thể sử dụng hiệu ứng Candle bằng cách bấm nút vật lý phía sau. Do đó, chúng ta có thể kỳ vọng vào việc Philips Hue sẽ mang Fireplace và Candle lên tất cả các thiết bị của hãng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>